Thời trang hè 2013


Bạn sẽ chọn trang phục gì cho mình trong mùa hè năm nay?

Gợi cảm, nhẹ nhàng, những mẫu váy hè với màu sắc rực rỡ dưới đây sẽ tôn thêm nét đẹp của bạn.



Với trang phục phù hợp, màu sắc hài hòa bạn gái sẽ tự tin khi dạo bước xuống phố cùng bạn bè . Và trong khi hè đang dần đến, bạn đã kịp tìm cho mình trang phục váy nào để trở thành người sành điệu trong mọi hoàn cảnh? Hãy cùng tham khảo các mẫu váy sau đây nhé.






















Được dựa chính trên dòng thời trang trẻ, hiện đại mang hơi hướng của hoa cỏ thiên nhiên, những thiết kế đa dạng của họa tiết hoa đã tạo một sức hút không chỉ với chủ nhân, mà còn với những người đối diện cũng có một cảm giác muốn khám phá, hòa nhịp cùng hơi thở tự nhiên, đặc biệt là những ngày hè nắng.









Với thiết kế đơn giản nhưng thời trang, chắc chắn những mẫu váy dành riêng cho mùa hè năm nay sẽ khiến các bạn gái thỏa sức làm mới tủ đồ của mình. Cộng với chất liệu màu hè như voan, satin, lụa… sẽ mang lại cho bạn cảm giác mát mẻ.








Sự nhẹ nhàng, duyên dáng được thể hiện trong từng trang phục . Bạn sẽ rất đáng yêu khi chọn cho mình những mẫu đầm được điểm nhấn bằng những đường bèo cong, những chiếc nơ xinh xắn hay những đường rút nhún nhẹ. Bạn vẫn có thể tự tin và xinh xắn với phong cách duyên dáng với những chiếc váy hoa trẻ trung dáng xò.


Chúc các bạn có một mùa hè vui tươi, tràn ngập niềm vui!

Huyền Trang