Bộ ảnh Card chất lượng cao và đầy đủ nhất cho Animal 4D+


Mấy hôm nay, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều video khá hay ho quay lại những con thú ảo xuất hiện trên màn hình điện thoại. Chúng biết cử động, chạy nhảy, có âm thanh cực kì sinh động và biết cả đi kiếm ăn nữa.


Theo đó, chỉ cần tải ứng dụng Animal 4D+ trên thiết bị iOS hoặc Android sau đó mở ứng dụng lên, đưa camera vào đúng hình vẽ thì những con vật (ví dụ như kiến, hươu cao cổ, ngựa vằn, voi hay cự đà) sẽ "sống dậy" trong không gian 3 chiều kèm với tiếng kêu đặc trưng vô cùng sinh động. Người dung cũng có thể xoay vòng, phóng to hay thu nhỏ kích cỡ của những "người bạn thú ảo" theo ý thích.


Sau khi tải xong, bạn mở Điện thoại 1 (đã cài app) chiếu vào điện thoại 2 (đã tải hình 4D). Hình con vật 4D sẽ hiện lên trên màn hình điện thoại của bạn.

Nếu bạn chỉ có một chiếc điện thoại thì có thể làm cùng điện thoại và máy tính. Trên điện thoại tải App Animal 4D+, trên máy tính tải bộ sưu tập mẫu Card 4D mình chia sẻ ở trên. Bạn vẫn thấy được hình 4D con con vật.

Bạn có thể sử dụng video slide dưới đây để trình chiếu hình con vật trên điện thoại, bên cạnh việc sử dụng các hình trong bài viết. Chúng ta cũng có thể in ảnh để giúp các bé thuận tiện hơn khi chiếu hình 4D, cũng như ghép nhiều hình với nhau

  • đang upload

Bên dưới là một số hình ảnh bạn có thể nhấp vào xem trực tiếp trên màn hình điện thoại













































































Bên dưới dành cho bạn nào đã mua gói mở rộng (có phí)